top of page
  • Ngoc Nguyen

Dịch Vụ Hải Quan Trọn Gói - Nhanh Chóng Chi Phí Hợp Lý

Với thực trạng hàng hóa xuất - nhập khẩu ngày một gia tăng, nhu cầu về các dịch vụ hải quan cũng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các công ty logistics,... đã bổ sung thêm gói dịch vụ hải quan vào danh sách dịch vụ của mình, trong đó nổi bật hơn cả là dịch vụ hải quan trọn gói.

Cụ thể dịch vụ hải quan trọn gói là gì? Dịch vụ hải quan trọn gói bao gồm những gì? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói uy tín hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

DỊCH VỤ HẢI QUAN LÀ GÌ?

Dịch vụ hải quan là công việc mà các bên, công ty cung cấp dịch vụ có trách nhiệm thực hiện các thủ tục, công việc thông quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu của khách hàng, đổi lại khách hàng cần phải thanh toán 1 khoản chi phí nhất định.

Thông thường khách hàng lựa chọn dịch vụ hải quan là bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp của các bên cung cấp dịch vụ đem lại.

Hiện tại, dịch vụ hải quan thường có 2 kiểu:

  • Một là khai thuế hải quan: đây là việc người làm dịch vụ dùng giấy giới thiệu thay mặt cho chủ hàng hóa để thực hiện các thủ tục thông quan theo yêu cầu, người làm dịch vụ sẽ không xuất hiện tên trên các chứng từ hải quan.

  • Hai là dịch vụ đại lý hải quan: ở loại hình dịch vụ này người làm dịch vụ sẽ đứng tên và sử dụng chữ ký để thực hiện các chứng từ hồ sơ hải quan.

Mỗi hình thức kể trên đều có những ưu - nhược điểm nhất định, tùy theo nhu cầu cũng như trường hợp của từng khách hàng với đơn hàng cụ thể sẽ lựa chọn hình thức hợp lý nhất, đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.

DỊCH VỤ HẢI QUAN TRỌN GÓI GỒM NHỮNG GÌ?

Dịch vụ hải quan “trọn gói” được hiểu là dịch vụ đã bao gồm tất cả các nghiệp vụ, chi phí, phát sinh liên quan, chủ hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết cho bên cung cấp dịch vụ sau đó thanh toán và nhận hàng mà không cần thực hiện thêm bất kỳ tác vụ nào khác.

Trên thực tế, mỗi lô hàng cần có thủ tục thông quan khó dễ khác nhau, chính vì thế dịch vụ hải quan trọn gói cũng có những quy trình khác nhau. Thông thường, với những đơn hàng đơn giản dịch vụ thông quan thường có những bước sau:

  1. Lên tờ khai hải quan theo chứng từ

  2. Chuẩn bị hồ sơ hải quan

  3. Nộp hồ sơ, thuế và làm thủ tục thông quan

Cụ thể hơn, với dịch vụ hải quan trọn gói thường bao gồm những dịch vụ sau:

  • Dịch vụ khai thuế, hải quan

  • Dịch vụ khai báo hải quan (Với cả hàng lẻ LCL và hàng nguyên container FCL)

  • Dịch vụ cấp ℅ đầy đủ mẫu

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

  • Dịch vụ hải quan kiểm tra chuyên ngành như khử trùng hàng hóa, xin giấy phép nhập khẩu, giám định hàng hóa,...

  • Dịch vụ hoàn thuế

DỊCH VỤ HẢI QUAN TRỌN GÓI NHANH CHÓNG - UY TÍN - CHI PHÍ HỢP LÝ

KVN Logistics tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói nhanh chóng, uy tín với chi phí hợp lý hàng đầu hiện nay. Đến với KVN Logistics mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng kịp thời, chính xác với sự hài lòng toàn diện nhất!

  • Luôn đảm bảo thời gian giao nhận chính xác nhất cho khách hàng

  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trình độ cao, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 với những phương án tối ưu nhất

  • Thông tin, giá cả minh bạch

  • Dịch vụ trọn gói, đa dạng giúp khách hàng tối ưu thời gian, chi phí

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page