top of page
  • An Nguyen

CÔNG TY NÀO CUNG CẤP DỊCH VỤ LOGISTICS UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM?

Những năm gần đây logistics và dịch vụ logistics là những cụm từ khá quen thuộc với các doanh nghiệp Việt Nam, cũng là hoạt động giữ vai trò rất đỗi quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu.


Giữa tâm phát triển đó, rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ logistics đã ra đời, vậy cụ thể logistics là gì? Dịch vụ logistics là gì? Công ty nào cung cấp dịch vụ logistics uy tín, chất lượng tại Việt Nam?


LOGISTICS LÀ GÌ?



Có thể hiểu logistics là quá trình lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa từ điểm bắt đầu tới điểm kết thúc. Mục tiêu của hoạt động logistics là giúp đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển, lưu trữ hàng hóa của khách hàng với chi phí tối ưu nhất.


DỊCH VỤ LOGISTICS LÀ GÌ?


Theo Bộ Luật thương mại, điều 233 Luật thương mại định nghĩa dịch vụ logistics như sau: “Dịch vụ logistics là thương mại, theo đó thương nhân tổ chức thực hiện nhiều công việc bao gồm nhận hàng, vận chuyển, lưu kho, lưu bãi, làm thủ tục hải quan, các thủ tục giấy tờ khác, tư vấn khách hàng, đóng gói bao bì, ghi mã ký hiệu, giao hàng hoặc các dịch vụ khác có liên quan đến hàng hóa theo thỏa thuận với khách hàng để hướng tới thù lao.”



Hiện nay, ở Việt Nam có 03 nhóm dịch vụ logistics phổ biến:

  • Dịch vụ logistics chủ yếu bao gồm các dịch vụ như bốc xếp, tháo dỡ hàng hóa; dịch vụ cho thuê kho bãi; dịch vụ đại lý vận tải; các dịch vụ bổ trợ như bảo quản, lưu kho hàng hóa, kiểm tra hàng hóa,...

  • Dịch vụ logistics vận tải bao gồm vận chuyển hàng hóa nội địa; vận chuyển hàng hóa quốc tế (Đường biển, đường sắt, đường hàng không,...)

  • Dịch vụ logistics liên quan bao gồm các dịch vụ xử lý giấy tờ; dịch vụ bưu chính; dịch vụ xuất nhập khẩu,...

CÔNG TY NÀO CUNG CẤP DỊCH VỤ LOGISTICS UY TÍN TẠI VIỆT NAM?



Giữa hàng ngàn cái tên trên thị trường hiện nay, KVN Logistics vẫn luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu được các doanh nghiệp lựa chọn, đối tác tin tưởng, đặc biệt là với các dịch vụ logistics quốc tế. KVN Logistics cũng góp mặt trên nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,....


Đến với KVN Logistics, khách hàng sẽ luôn được đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn trực tiếp, đem tới những giải pháp logistics hiệu quả, tối ưu và phù hợp nhất.


Để làm được điều đó, ngoài đội ngũ nhân sự tài ba, KVN Logistics cũng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất chất lượng, vững chắc cung cấp dịch vụ đa phương tiện (Đường sắt, đường biển, đường hàng không,...) cùng mối quan hệ thân thiết với các hãng hàng không, đường sắt, tàu thủy,... trên toàn thế giới, tạo mạng lưới liên kết rộng khắp, chắc chắn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Điểm nổi bật hơn cả của KVN Logistics nằm ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo đến từng chi tiết, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, độ chính xác trong thời gian, chất lượng trong công việc cũng như sự rõ ràng, hợp lý trong mức giá, giấy tờ cũng là ưu điểm của KVN Logistics.


Các dịch vụ logistics mà KVN Logistics cung cấp gồm: Các dịch vụ vận tải nội địa, quốc tế đa phương thức; dịch vụ kho bãi; dịch vụ thông quan; dịch vụ logistics;...


Cụ thể, với dịch vụ logistics với hàng xuất - nhập khẩu, KVN Logistics cung cấp các dịch vụ như: các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng nhận xuất xứ hàng hóa; đóng gói bao bì hàng hóa; giao nhận hàng hóa; bảo hiểm hàng hóa; vận chuyển từ các tới nơi nhận; tư vấn; giao nhận hàng tận nhà;....


Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ logistics uy tín, chất lượng tại Việt Nam, chọn KVN Logistics ngay! Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page