top of page
  • Ngoc Nguyen

Top 5 Công Ty Logistics Uy Tín Nhất Việt Nam

Dịch vụ Logistics đang ngày càng thịnh hành, kèm theo sự nở rộ như nấm mọc sau mưa của các công ty Logistics, khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết công ty nào thực sự uy tín. Dưới đây là top 5 công ty Logistics được đánh giá cao nhất để khách hàng lựa chọn.


1. Công ty Cổ phần Gemadept

Được thành lập từ năm 1990, đến nay Gemadept đã trải qua 3 thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics. Đây là một trong 3 công ty đầu tiên được chính phủ thí điểm cổ phần hóa vào năm 1993. Với những thế mạnh về bề dày kinh nghiệm, mới đây Gemadept được Forbes vinh danh là top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Trụ sở chính chính của Gemadept nằm ở Lầu 21, số 6 Lê Thánh Tông, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

2. Công ty Cổ phần KVN Logistics

KVN Logistics là một trong những công ty Logistics có năng lực vận chuyển thuộc hàng top của Việt Nam. Thế mạnh của KVN nằm ở cơ sở hạ tầng, mạng lưới quan hệ với hãng tàu, đơn vị hải quan và trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên. Hiện tại KVN Logistics đang đặt trụ sở chính ở 302 Cầu Giấy, Hà Nội và có văn phòng đại diện cả ở Hải Phòng và TP.HCM.

KVN Logistics nổi tiếng với các dịch vụ vận chuyển đường biển, vận chuyển hàng nguyên khối FCL và hàng lẻ CLC.

3. Công ty Cổ phần giao nhận và vận chuyển In Do Trần

Do Trần được thành lập từ năm 1999 và tập trung vào giao nhận hàng hóa quốc tế. Công ty cổ phần giao nhận và vận chuyển In Do Trần đang dẫn đầu trong cung cấp giao nhận vận tải, đại diện hành hàng không và đại lý hàng không ở thị trường Việt Nam. Trụ ở chính của công ty Logistics Do Trần đang đặt ở 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

4. Công ty cổ phần giao nhận toàn cầu DHL Việt Nam

DHL Việt Nam là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực Logistics. DHL là tenen tuổi đi đầu trong lĩnh vực Logistics xan, cung cấp nhiều giải pháp logistics cho khách hàng trong và ngoài nước, Một trong những thế mạnh hàng đầu của DHL là sự đầu tư trong nghiên cứu và phân tích xu hướng, phát triển giải pháp. Công ty đang đặt trụ sở chính tại Lầu 11, Etown 2, Số 364 Cộng Hòa – Phường 13 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.

5. Công ty cổ phần Transimex

Transimex là nhà là công ty Logistics cung các các giải pháp Logistics tổng thể hàng đầu Việt Nam. Là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu Việt Nam. Với gần 40 năm kinh nghiệm, cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại và công nghệ tiên tiến, Transimex đang chiếm được đông đảo sự tín nhiệm từ các khách hàng. Trụ sở chính của Transimex đang đặt ở 172 Hai Bà Trưng, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là top 5 công ty logistics có uy tín nhất Việt Nam. Khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ Logistics, bên cạnh tên tuổi thì khách hàng có thể tham khảo thêm các tiêu chí sau:

  • Khoảng cách địa lý: Khách hàng nên chọn công ty Logistics có văn phòng gần với công ty và kho bãi gần với nơi kho hàng của bạn nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Hãy ưu tiên chọn công ty logistics có nhiều chi nhánh phân bố dọc khắp lãnh thổ Việt Nam .

  • Tuyến đường và thời gian vận chuyển: Bạn hoàn toàn có thể tham khảo nhiều công ty Logistics khác nhau để chọn ra công ty tuyến đường và thời gian vận chuyển tốt nhất

  • Giá cước vận chuyển: Giá cước luôn là mối bận tâm hàng đầu khi tìm công ty vận chuyển. Do đó xem xét yếu tố giá cả là điều không phải bàn cãi.

...

Hy vọng là bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng trong việc lựa chọn công ty Logistics theo ý muốn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998

Email: info@kvnlogistics.vn

bottom of page