top of page
  • Ngoc Nguyen

KVN LOGISTICS THÔNG BÁO CHUYỂN VĂN PHÒNG MỚI

Khi mới thành lập, KVN Logistics đã đặt trụ sở tại tầng 23, tòa nhà Discovery Complex (302 Cầu giấy, Hà Nội). Sau gần một năm chính thức đi vào hoạt động, KVN Logistics đã có sự tăng trưởng mạnh về quy mô, đặc biệt là đội ngũ nhân sự. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển rộng hơn trong năm 2023, KVN Logistics quyết định chuyển văn phòng từ tầng 23 lên tầng 36 tòa nhà Discovery.


Văn phòng mới chiếm nguyên sàn tầng 36 với diện tích 1000 m2. Văn phòng được bài trí theo phong cách hiện đại và ấm cúng. Không gian làm việc là sự kết hợp giữa không gian mở, đề cao tình thần đội nhóm lẫn sự riêng tư vừa đủ cho sức sáng tạo cá nhân. Các khu vực làm việc được phân chia hợp lý, giúp các phòng ban phối hợp làm việc một cách dễ dàng.


Điểm đặc biệt của văn phòng tầng 36 khác hẳn với tầng 23 là hệ thống thống cửa ra vào bảo mật. Theo đó, chỉ có CNBV công ty mới được cấp thẻ từ để ra vào. Thẻ từ được tích hợp trong thẻ bảng tên của mỗi CBNV. Việc áp dụng hệ thống thẻ từ để ra vào công ty giúp tăng cường bảo mật cho cán bộ nhân viên

KVN Logistics đã chính thức dọn lên văn phòng mới từ ngày 30/12/2022.

CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 36, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998

Email: info@kvnlogistics.vn

bottom of page