top of page
  • Ngoc Nguyen

Công Ty Vận Chuyển Việt Trung Nào Uy Tín?

Nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc Việt Nam đang tăng cao trong dịp cuối năm khiến cho dịch vụ vận chuyển Việt - Trung đang hot hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang băn khoẳn không biết chọn công ty vận chuyển Việt Trung như thế nào thì bài viết này là dành cho bạn!

Các tiêu chí chọn công ty vận chuyển Việt Trung

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng đưa ra lựa chọn trong việc lựa chọn công ty vận chuyển Việt Trung phù hợp, chúng tôi sẽ liệt kê ra các tiêu chí căn bản mà đơn vị vận chuyển cần có.


Chọn công ty vận chuyển Việt Trung chính ngạch, không qua trung gian

Hàng hóa được vận chuyển từ Trung về Việt Nam thông qua những con đường chính ngạch, không qua trung gian sẽ tiết kiệm được cả thời gian giao nhận. Không chỉ thế, không qua trung gian thường có mức giá tốt hơn và hạn chế được sự cố thất lạc, mất cắp hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Ưu tiên công ty vận chuyển Việt Trung có kho hàng ở cả 2 nước

Khi tìm kiếm đơn vị vận chuyển Việt Trung, bạn nên ưu tiên chọn những đơn vị có kho hàng ở cả hai nước Trung Quốc và Việt Nam. Bởi chỉ có những đơn vị có kho hàng ở 2 bên mới đảm được được hoạt động lưu trữ, xử lý và vận chuyển hàng hóa diễn ra thuận lợi. Chẳng hạn như khi lô hàng trục trặc và chưa thể thông quan thì việc có sẵn kho hàng để lưu kho sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc loay hoay đi tìm một kho hàng.

Chọn công ty vận chuyển đúng tiến độ

Việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa đúng tiền độ luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn công ty vận chuyển Việt Trung. Để đảm bảo hàng cập bến sớm nhất, bạn nên lựa chọn các công ty vận chuyển có tốc độ ổn định, có lượng hàng đi, hàng về liên tục. Điều đó chứng tỏ là công ty vận chuyển đó có năng lực.

Chọn công ty có bảo hiểm hàng hóa

Chọn công ty vận chuyển Việt Trung có chính sách bảo hiểm hàng hóa và bồi thường rõ ràng là nguyên tắc cần lưu ý. Bởi lẽ những bất trắc, rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa là luôn tiềm tàng. Việc chọn các công ty vận chuyển có kèm gói bảo hiểm sẽ lựa chọn thông minh để đảm bảo toàn giá trị hàng hóa. Hãy đảm bảo rằng các chính sách bảo hiểm được công khai minh bạch rõ ràng ngay từ đầu.

Công ty vận chuyển Việt Trung thường vận chuyển hàng hóa bằng hình thức nào?

Trung Quốc là nước có đường biên giới sát Việt Nam nên nhìn chung việc vận chuyển hàng hóa có thể được thực hiện dễ dàng bằng nhiều hình thức và phương tiện khác nhau. Cụ thể việc chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thường được thực hiện bằng các hình thức phổ biến sau:

  • Vận chuyển đường bộ

Đường bộ là hình thức phổ biến nhất đối với vận hàng hóa hóa Trung - Việt. Trung Quốc giáp biên với Việt Nam nên nhìn chung vận chuyển đường bộ không quá khó khăn. Đường bộ cũng là hình thức được ưa chuộng bởi nó có chi phí hợp nhất.


  • Vận chuyển đường biển

Đường biển là hình thức thông dụng để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh từ Trung Quốc về Việt Nam. Hinh thức này có ưu điểm là nhanh hơn so với vận chuyển đường bộ, tuy nhiên dễ bị gián đoạn nếu chẳng may gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi.

  • Vận chuyển đường hàng không

Vận chuyển đường hàng không từ Trung Quốc về Việt Nam áp dụng với các mặt hàng giá trị cao và yêu cầu chuyển gấp. Bởi lẽ cước phí hàng không là đắt nhất và không phải mặt hàng nào cũng phù hợp.

Công ty vận chuyển Việt Trung uy tín

Nếu đã dựa vào các tiêu chí nói trên mà vẫn chưa tìm được công ty vận chuyển Việt Trung nào ưng ý thì bạn có thể tham khảo KVN Logistics. KVN Logistics là một trong những đơn vị có chữ tín cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế, trong đó cả cả vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt - Trung của KVN Logistics, lô hàng của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng, an toàn với mức giá hợp lý. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều đơn vị hải quan ở các Trung Quốc và Việt Nam, đảm bảo cho quá trình thông quan hàng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ nhất.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ vận chuyển Việt - Trung có thể liên hệ ngay với KVN Logistics để được tư vấn và báo giá

CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

VP TP.HCM : Tầng 6, Tòa UOA, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

VP Hải Phòng: P740, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998

Email: info@kvnlogistics.vn

bottom of page