top of page
  • An Nguyen

CÔNG TY VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN QUỐC TẾ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Trong những năm gần đây nhu cầu vận chuyển đường biển quốc tế với hàng hóa có xu hướng tăng mạnh. Vận chuyển đường biển là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi hình thức vận chuyển này gần như phù hợp với mọi loại hàng hóa, tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả.


Cụ thể dịch vụ vận chuyển đường biển quốc tế hiện nay như thế nào? Công ty vận chuyển đường biển quốc tế nào tốt hiện? Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!


DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN QUỐC TẾ



Vận chuyển đường biển quốc tế là gì?


Vận chuyển đường biển là hình thức vận tải hàng hóa bằng cách sử dụng các phương tiện chuyên chở cùng các cơ sở hạ tầng đáp ứng cho nhu cầu lưu thông hàng hóa. Với hình thức vận chuyển này phương tiện chuyên chở thường là tàu, thuyền, phương tiện xếp dỡ hàng; cơ sở hạ tầng là các cảng biển, trạm trung chuyển hàng hóa.


Vận chuyển đường biển thường được sử dụng trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu bởi có thể chở được hàng hóa với trọng tải lớn.


Ưu điểm của vận chuyển đường biển quốc tế



Không phải ngẫu nhiên mà vận chuyển đường biển trở thành phương thức vận chuyển được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn. Hình thức vận chuyển này có rất nhiều ưu điểm như:

  • Chi phí vận chuyển thấp hơn so với các hình thức vận chuyển khác do tận dụng đường biển tự nhiên không tốn chi phí xây dựng, nâng cấp hay sửa chữa.

  • Khả năng vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn, không bị hạn chế nhờ đó vận chuyển được cả hàng cồng kềnh, trọng tải lớn.

  • Quá trình bốc dỡ hàng hóa dễ dàng, tiết kiệm chi phí

  • Tính an toàn cao, hạn chế rủi ro cho hàng hóa do khó xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển

  • Nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vì thế chất lượng dịch vụ được nâng cao, giá cả hợp lý

CÔNG TY VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN QUỐC TẾ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG



Giữa hàng loạt các đơn vị vận chuyển đường biển quốc tế trên thị trường hiện nay, KVN Logistics là một trong những đơn vị được lựa chọn và tin tưởng hàng đầu. Không chỉ mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt với chi phí tối ưu và KVN Logistics còn nổi danh là doanh nghiệp “chiều lòng” khách hàng bậc nhất trong ngành bởi luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng kể cả đơn hàng nhỏ nhất!


Đến với KVN Logistics ngoài những nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mang tới những phương án vận chuyển tối ưu nhất với chi phí ổn định, hợp lý, doanh nghiệp còn nhận được chất lượng dịch vụ cao với sự tư vấn, hỗ trợ tận tình 24/7.


Hiện nay, KVN Logistics cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế cả trọn gói và dịch vụ vận chuyển lẻ như sau:

  • Giải pháp dịch vụ tổng thể, phù hợp với từng khách hàng trên toàn thế giới với cả hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL

  • Các dịch vụ trọn gói liên quan tới tháo dỡ, bốc xếp, thủ tục hải quan,...

  • Giao nhận hàng với các điều kiện EXW; DDU/DDP

  • ​Giao door, dịch vụ dời nhà xưởng

  • ​Giao nhanh hàng mẫu, chứng từ....

  • ​Tư vấn, hỗ trợ mua bảo hiểm hàng hóa

  • Ủy thác xuất nhập khẩu

KVN Logistics - Đơn vị cung cấp dịch vụ logistics uy tín, chất lượng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn



bottom of page