top of page
  • An Nguyen

CÔNG TY VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN TỐT TẠI VIỆT NAM

Song hành cùng sự tăng trưởng nhanh chóng không ngừng của nền kinh tế Việt, các công ty cũng ngày càng lớn mạnh và có xu hướng hội nhập quốc tế. Chính vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường biển ngày càng gia tăng. Đâu là công ty vận chuyển đường biển tốt nhất tại Việt Nam hiện nay?


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé!




KVN LOGISTICS - CÔNG TY VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN TỐT TẠI VIỆT NAM


Nhắc tới các đơn vị vận chuyển đường biển tốt tại Việt Nam không thể không nhắc tới KVN Logistics - đơn vị cung cấp giải pháp vận chuyển đường biển hàng đầu hiện nay, là đối tác của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.


Với mong muốn đem tới giải pháp logistics toàn diện nói chung và dịch vụ vận chuyển đường biển tốt nói riêng, KVN Logistics luôn nỗ lực không ngừng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của của dịch vụ vận chuyển đường biển tại KVN Logistics có thể kể đến như:


Thương hiệu uy tín với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước


KVN Logistics là công ty vận chuyển đường biển uy tín trong ngành, là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước (Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...). Ngoài vận chuyển đường biển, KVN Logistics còn cung cấp giải pháp logistics toàn diện với nhiều dịch vụ vận tải như vận tải đường hàng không, dịch vụ thông quan, dịch vụ kho bãi, dịch vụ logistics,...

So với các công ty vận chuyển đường biển trên thị trường hiện nay, có thể nói KVN Logistics là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, điều này được chứng minh qua nhiều thành tích nổi bật mà công ty đã đạt được và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cả trong và ngoài nước trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.


Vận chuyển với mọi đơn hàng




Đặt khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển, luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng, chính vì thế KVN Logistics tiếp nhận mọi đơn hàng vận chuyển đường biển dù là nhỏ nhất.


Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm


Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, cung cấp giải pháp logistics toàn diện, xử lý kịp thời mọi vấn đề về đơn hàng, đảm bảo thời gian giao nhận hàng hóa, KVN Logistics quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong vận tải đường biển, logistics,...


Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm


Điều làm nên uy tín của KVN Logistics còn ở phong cách làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.


CÁC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN CỦA KVN LOGISTICS




Hiện nay công ty vận chuyển đường biển KVN Logistics cung cấp các dịch vụ gồm:

  • Giải pháp vận chuyển đường biển tổng thể cho từng khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu xuất - nhập khẩu bằng đường biển đến mọi lãnh thổ trên thế giới. Áp dụng với cả hàng FCL là LCL

  • Cung cấp trọn gói các dịch vụ như đóng gói, xếp dỡ, thủ tục hải quan, vận chuyển từ nơi gửi tới nơi nhận hàng

Bên cạnh đó, KVN Logistics cũng cung cấp các dịch vụ đi kèm như dịch vụ giao nhận hàng với các điều kiện EXW, DDU/DDP; dịch vụ giao nhanh hàng mẫu, chứng từ; dịch vụ tư vấn và hỗ trợ mua bảo hiểm hàng hóa; dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu;...


Bạn có đang tìm kiếm công ty vận chuyển đường biển? Liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS


Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page