top of page
  • Ngoc Nguyen

Công Ty Vận Tải Tốt Nhất Việt Nam

Trước sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế, vận tải là một trong những ngành có tốc độ phát triển hàng đầu do nhu cầu vận chuyển ngày càng gia tăng. Song hành cùng sự phát triển đó, rất nhiều công ty vận tải đã ra đời, điều này vừa mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng vừa gây khó khăn khi quyết định.

Đâu là công ty vận tải tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY VẬN TẢI TỐT

Để lựa chọn công ty vận tải tốt nhất hiện nay, đầu tiên cần xem xét tới các tiêu chí để chọn công ty vận tải tốt. Dưới đây là 1 số tiêu chí đánh giá cần thiết khi lựa chọn công ty vận tải tốt:

Đầy đủ giấy phép hoạt động

Uy tín doanh nghiệp là 1 trong những yếu tố hàng đầu cần được quan tâm khi lựa chọn đối tác làm ăn, kinh doanh. Điều này càng đặc biệt quan trọng với ngành logistics nói chung và vận tải nói riêng.

Một công ty vận tải uy tín với đầy đủ các loại giấy phép kinh doanh, hoạt động theo đúng quy định của pháp luật sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tránh được các rủi ro không đáng có và đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác

Trong lĩnh vực vận tải, thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác là yếu tố rất cần thiết. Bởi thời gian vận chuyển chậm trễ, không đúng hạn sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa, tiến độ công việc và nghiêm trọng hơn là hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Giá cả rõ ràng, hợp lý

Như đã đề cập ở đầu bài viết, lĩnh vực vận tải hiện nay là lĩnh vực có sức cạnh tranh rất lớn, chính vì thế mức giá cũng được các doanh nghiệp đưa ra đa dạng. Tuy nhiên, cần lựa chọn doanh nghiệp có mức giá rõ ràng, minh bạch với hợp đồng, chính sách chi tiết để đảm bảo lựa chọn được đơn vị vận tải tốt nhất.

Các gói dịch vụ đa dạng

Để đảm bảo vận tải hàng hóa linh hoạt, nhanh chóng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu việc lựa chọn công ty vận tải có gói dịch vụ đa dạng là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp đảm bảo đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của bạn cũng như có những thay đổi kịp thời và hợp lý nhất.

Năng lực vận chuyển cao

Năng lực vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp thể hiện ở chính số lượng phương tiện vận chuyển hàng hóa, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và trình độ đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp đó.

Số lượng phương tiện vận chuyển hàng hóa lớn với hình thức đa dạng, cơ sở hạ tầng tốt sẽ giúp đảm bảo thời gian, chi phí vận chuyển.

Đội ngũ nhân sự với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang tới những giải pháp vận chuyển phù hợp nhất theo nhu cầu của bạn và xử lý kịp thời rủi ro có thể xảy ra.

CÔNG TY VẬN TẢI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, với số lượng các công ty vận tải ngày 1 gia tăng, KVN Logistics vẫn luôn là đơn vị nằm trong top các công ty vận tải tốt nhất hiện nay. Điều này không chỉ thể hiện ở việc KVN đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí đánh giá trên mà còn ở chính sự tín nhiệm của khách hàng.

Tính tới thời điểm hiện tại, KVN Logistics tự hào là đối tác của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn ở cả trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ vận tải tới nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Mỹ,...

Bạn đang tìm công ty vận tải tốt? Liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page