top of page
  • An Nguyen

CÔNG TY VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ UY TÍN

Đã cập nhật: 22 thg 4, 2022

Vận tải đường bộ là 1 trong những hình thức vận chuyển phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Đây cũng là một trong những ngành kinh tế có sự phát triển gắn liền với nền kinh tế hội nhập của thị trường.


Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về ngành vận tải đường bộ để lựa chọn cho phù hợp nhất cho nhu cầu của mình thì ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu về ngành vận tải đường bộ, thực trạng của ngành này tại thị trường Việt Nam và đi tìm công ty vận tải đường bộ uy tín hiện nay trên thị trường.


VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ LÀ GÌ?



Như đã đề cập ở trên, vận tải đường bộ là hình thức vận tải được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Lý do là bởi hình thức vận chuyển này có rất nhiều ưu điểm như sự tiện lợi, khả năng thích nghi cao với nhiều địa hình, hiệu quả cao. Tuy nhiên vận tải đường bộ cũng vẫn tồn tại những nhược điểm khó tránh khỏi.


Ưu điểm


Vận tải đường bộ có rất nhiều ưu điểm:


Thứ nhất là sự đa dạng trong các loại phương tiện vận chuyển, các loại phương tiện có thể thấy là xe máy, xe ba gác, xe bán tải, container, xe móc, xe tải,....


Thứ 2 là tính linh hoạt, khả năng thích nghi cao: vận tải đường bộ có thể kết hợp với nhiều loại hình vận tải khác trong suốt hành trình vận chuyển để đảm bảo tối ưu chi phí với chất lượng dịch vụ cao nhất, đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm khi tới nơi nhận hàng. Đây cũng là loại hình vận tải thích nghi được với nhiều điều kiện địa hình khác nhau.



Thứ 3 là chủ động về thời gian: Khác với các loại hình vận tải đường hàng không, đường biển hay đường sắt,... vận tải đường bộ hoàn toàn có thể chủ động về thời gian. Điều này giúp bạn hoàn toàn chủ động được hành trình cũng như thời gian vận chuyển của mình.


Nhược điểm


Bên cạnh những ưu điểm kể trên, vận tải đường bộ cũng tồn tại những hạn chế nhất định:


Vận tải đường bộ sẽ bị hạn chế bởi khối lượng và kích thước hàng hóa. Đây là hình thức vận tải không phù hợp với những loại hàng hóa quá cồng kềnh, khối lượng lớn hay tuyến đường quá xa. Vì khi đó sẽ phát sinh nhiều chi phí về đường, nhân lực hay thậm chí là hư hỏng hàng hóa do sự va chạm giữa các phương tiện vận chuyển.


Ngoài vận tải đường hàng không thì vận tải đường bộ là hình thức vận tải có chi phí khá cao, cao hơn đường biển, đường sắt,...


TỔNG QUAN VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ VIỆT NAM


Hiện nay vận tải đường bộ đang được nhà nước hỗ trợ phát triển với những điều kiện tốt nhất, Việt Nam cũng đang có sự hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, vì thế đã tạo điều kiện cho vận tải đường bộ phát triển.


Tuy nhiên, một số triển khai, thực hiện các văn bản pháp lý liên quan tới vận tải đường bộ chưa thực sự được toàn diện và đồng bộ dẫn tới việc thi hành pháp luật chưa trôi chảy, ảnh hưởng ít nhiều tới hoạt động vận tải đường bộ.


CÔNG TY VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ UY TÍN


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty vận tải đường bộ, nhưng đâu mới thực sự là công ty vận tải đường bộ uy tín?



KVN Logistics là một trong những công ty vận tải đường bộ uy tín nhất Việt Nam hiện nay, là đối tác của nhiều doanh nghiệp có tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt là trong vận tải với ngành bao bì, nhựa.


KVN Logistics luôn mang tới những phương án vận tải đường bộ hiệu quả, an toàn với chi phí tối ưu nhất, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ của KVN Logistics quý đối tác sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, uy tín với:

  • Hàng hóa luôn được đóng gói chắc chắn, cẩn thận theo đúng yêu cầu

  • Vận chuyển an toàn, đảm bảo sản phẩm vẹn nguyên 100% tới tay người nhận

  • Thời gian chính xác, nhanh chóng

  • Hỗ trợ 24/7

Bạn đang tìm kiếm công ty vận tải đường bộ uy tín? Chọn KVN Logistics ngay!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS


Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page