top of page
  • An Nguyen

DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO BÃI CHẤT LƯỢNG - UY TÍN


Những năm gần đây dịch vụ cho thuê kho bãi ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng rộng rãi. Đây không chỉ là phương thức giúp tiết kiệm không gian, thời gian mà còn là giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.


Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi với nhiều hình thức khác nhau, vậy đơn vị nào là uy tín? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!


DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO BÃI LÀ GÌ?


Dịch vụ cho thuê kho bãi thực chất là gì? Đây là dạng dịch vụ mà doanh nghiệp cho thuê sẽ cung cấp kho, bãi, nhà xưởng cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng nhằm lưu trữ, bảo quản hàng hóa, sản phẩm, nguyên liệu.


Ngoài ra, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi cũng có trách nhiệm kiểm tra, rà soát tình trạng hàng hóa trong suốt quá trình lưu kho để đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê kho bãi rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Các sản phẩm cần sử dụng dịch vụ này cũng ngày càng mở rộng do nhu cầu sản xuất hàng hóa, xuất nhập khẩu ngày càng gia tăng. Một số sản phẩm đặc thù đòi hỏi chất lượng kho bãi chuyên dụng có thể kể đến như đồ đông lạnh, linh kiện điện tử, hóa chất,...




CÔNG TY NÀO CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO BÃI UY TÍN?


Với những lợi ích như giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, tính linh hoạt, khả năng ứng phó cao,... dịch vụ cho thuê kho bãi vẫn luôn là lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp. Trong hàng trăm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi trên thị trường hiện nay KVN Logistics là một trong cái tên được tin tưởng và lựa chọn hàng đầu.




Hệ thống kho bãi rộng khắp, chất lượng cao


KVN Logistics sở hữu hệ thống kho bãi rộng khắp trên toàn quốc luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài hệ thống kho thuộc sở hữu của KVN Logistics, công ty cũng có liên kết với nhiều kho bãi trên toàn quốc, tạo mạng lưới rộng, thuận tiện cho khách hàng.


Mỗi kho bãi của KVN logistics và các kho bãi liên kết đều được đảm bảo cơ sở vật chất chất lượng cao, vững chắc, an toàn. Kho bãi của KVN Logistics luôn có đầy đủ hệ thống thông gió, hệ thống ánh sáng, hệ thống an ninh theo đúng quy chuẩn, giúp bảo vệ hàng hóa an toàn, vẹn nguyên chất lượng.


Hiện nay, KVN Logistics cung cấp 2 loại hình kho chính gồm:

- Kho ngoại quan: là kho được tổng cục hải quan cấp phép hoạt động, loại kho này phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu đưa hàng về để lưu trữ và phân phối dần ra thị trường.


- Kho thường: là loại kho thích hợp cho các mặt hàng như điện máy gia dụng, thiết bị điện tử, giấy,...


Thời gian làm việc 24/7


Để mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và những hỗ trợ kịp thời nhất, KVN Logistics luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.


Dịch vụ lưu kho chuyên nghiệp



Sử dụng dịch vụ KVN Logtistics, doanh nghiệp cũng sẽ được cung cấp dịch vụ lưu kho chuyên nghiệp, chất lượng:

  • KVN Logistics luôn phân loại và sắp xếp hàng hóa theo chủng loại, sử dụng phần mềm chuyên dụng để quản lý và sắp xếp hàng hóa theo vị trí.

  • Sử dụng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng (xe nâng, thiết bị bốc dỡ hàng hóa,...)

  • Đội ngũ nhân sự lành nghề, giàu kinh nghiệm bốc dỡ hàng hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa

Bảo hiểm hàng hóa rõ ràng


​Với hàng hóa doanh nghiệp, việc bảo hiểm hàng hóa, quyền lợi cho doanh nghiệp là điều rất cần thiết. KVN Logistics cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, bảo hiểm an toàn, bảo hiểm cháy nổ cho doanh nghiệp.


Bạn đang cần dịch vụ cho thuê kho bãi chất lượng, uy tín, liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page