top of page
  • An Nguyen

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM TỐT NHẤT HIỆN NAY

Song hành với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là một trong những dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Cùng với đó rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ra đời.


Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín, chất lượng nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!


ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM TỐT NHẤT HIỆN NAY



Nhắc tới đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua KVN Logistics. Từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại, KVN Logistics luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đánh giá cao của ngành nhờ sự chuyên nghiệp trong cách làm việc; tận tâm, nhiệt tình trong thái độ; chất lượng trong dịch vụ và sự hợp lý trong mức giá.


Ngoài cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, KVN Logistics còn là đơn vị cung cấp các giải pháp logistics tổng thể cho người dùng. Một số dịch vụ khác từ KVN Logistics là dịch vụ vận tải đường biển, dịch vụ vận tải đường hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ thông quan, dịch vụ logistics,...


VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM CỦA KVN LOGISTICS?


Thương hiệu uy tín


Không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà KVN Logistics còn là đối tác lâu năm của những doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế, điều này đã phần nào chứng minh được cho sự uy tín, chất lượng của KVN Logistics.


Đến với KVN Logistics các vấn đề về giấy tờ, hóa đơn, biên bản và hợp đồng đều được công khai rõ ràng, đầy đủ và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. KVN Logistics cũng có những cam kết, đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như thời gian vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.


Dịch vụ linh hoạt, vận chuyển mọi đơn hàng



Ưu điểm nổi bật làm nên tên tuổi của KVN Logistics là đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tiếp nhận mọi đơn hàng dù là nhỏ nhất, nhận vận chuyển tất cả các loại hình hàng hóa (theo quy định của Pháp luật quy định).


Bên cạnh đó, với những mối quan hệ hợp tác lâu năm trong ngành, KVN Logistics cũng đảm bảo mang tới dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chủ động về thời gian, phương tiện (kết hợp các phương thức vận tải), kho bãi, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Đội ngũ nhân sự trình độ cao, giàu kinh nghiệm


Để tạo nên chỗ đứng của KVN Logistics như ở thời điểm hiện tại, nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn, đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đóng vai trò rất lớn. Nhờ quy tụ đội ngũ nhân sự này, ngoài mang tới chất lượng dịch vụ cao, uy tín, KVN Logistics mới có thể cung cấp những dịch vụ logistics tổng thể, tối ưu nhất, xử lý kịp thời những phát sinh xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.


Giao nhận hàng tận nơi


Giao, nhận hàng tận nơi cũng là ưu điểm nổi bật của KVN Logistics. Với dịch vụ giao nhận hàng tận nơi, KVN Logistics mang tới cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.


Cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao



Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, KVN Logistics cũng có nền tảng cơ sở vật chất vững chắc, hiện đại, chất lượng cao như hệ thống kho bãi rộng lớn, đảm bảo tiêu chuẩn; hệ thống phương tiện đảm bảo,...


Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mà KVN Logistics cung cấp gồm: Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu; Dịch vụ hải quan và thông quan hải quan; Dịch vụ vận tải đường bộ, đường sắt; Triển lãm và vận chuyển hàng dự án; Đại lý gom hàng lẻ; Đại lý lưu trữ và phân phối hàng hóa; Dịch vụ kho bãi; Dịch vụ vận tải và thủ tục hàng chuyển khẩu.


Liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS


Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page