top of page
  • An Nguyen

DỊCH VỤ LOGISTICS LÀ GÌ?

Trong tổng hòa phát triển và hội nhập của nền kinh tế thế giới, các hoạt động thương mại quốc tế cũng có những bước phát triển mạnh mẽ dẫn tới nhu cầu về dịch vụ logistics ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên khái niệm, thông tin cụ thể về dịch vụ logistics vẫn luôn là những thắc mắc lớn với phần đa mọi người. Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ logistics!


LOGISTICS LÀ GÌ?



Theo Hội đồng chuyên gia quản lý chuỗi cung ứng Hoa Kỳ logistics được định nghĩa là: “Quá trình lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa hay thông tin liên quan tới nguyên, nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ nơi xuất phát tới nơi tiêu thụ sản phẩm.


Còn trong hoạt động thương mại, logistics được hiểu đơn giản là quá trình chuyển dịch nguồn lực, sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng một cách có kế hoạch, kiểm soát nhằm tối ưu chi phí, thời gian, tối đa lợi nhuận cho khách hàng.


DỊCH VỤ LOGISTICS BAO GỒM NHỮNG GÌ?



Hiện nay, logistics chủ yếu bao gồm các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ bốc, xếp, dỡ hàng hóa

  • Dịch vụ kho bãi, lưu trữ hàng hóa

  • Dịch vụ đại lý vận tải: gồm hoạt động lập kế hoạch bốc dỡ hàng hóa và làm thủ tục hải quan

  • Các dịch vụ khác: gồm hoạt động tiếp nhận, lưu kho, quản lý hàng hóa; hoạt động xử lý hàng hóa tồn kho, hỏng,...; hoạt động thuê, mua container;....

  • Các dịch vụ logistics liên quan đến vận tải gồm: vận tải đường biển, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, vận tải đường hàng không, vận tải đường ống, vận tải nội địa, vận tải quốc tế.

  • Các dịch vụ liên quan gồm: kiểm tra, phân tích kỹ thuật; bưu chính; thương mại bán lẻ (tiếp nhận, lưu kho, phân loại, phân phối, giao hàng); thương mại bán buôn và các dịch vụ hỗ trợ vận tải khác.

KVN LOGISTICS - ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ LOGISTICS UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP, CHÍNH XÁC



KVN Logistics là đối tác lâu năm cung cấp dịch vụ Logistics cho các doanh nghiệp tên tuổi cả trong nước và quốc tế. Để có được sự tin tưởng của khách hàng, KVN Logistics luôn nỗ lực không ngừng mang tới những giải pháp logistics tối ưu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, cùng với đó là chất lượng dịch vụ, phong thái làm việc chuyên nghiệp để mọi trải nghiệm của khách hàng đều là hoàn hảo nhất.


Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ logistics uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, đội ngũ nhân sự của KVN Logistics đều được tuyển chọn kỹ càng, 100% đội ngũ đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, lành nghề. Từ đó giúp tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu, phù hợp nhất; xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi phát sinh có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dịch vụ logistics.


Cơ sở hạ tầng trải dài khắp đất nước với quy mô lớn, chất lượng cao cũng là yếu tố giúp KVN Logistics trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp.


Bên cạnh đó, mối quan hệ bền chắc, thân thiết cùng mạng lưới rộng mở của KVN Logistics với các đơn vị liên quan như các cảng biển, nhà thuyền, hãng hàng không, sân bay, kho bãi,... trên toàn thế giới cũng giúp KVN Logistics đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng và bảo đảm hơn.


Tại KVN Logistics không chỉ cung cấp các dịch vụ logistics trọn gói mà còn cung cấp cả các dịch vụ vận chuyển lẻ như vận chuyển nội địa, vận chuyển quốc tế, vận tải đường biển, vận tải đường hàng không, vận tải đường bộ, vận tải đường sắt,... hay cho thuê kho bãi.

Liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page