top of page
  • An Nguyen

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NỘI ĐỊA UY TÍN

Ở Việt Nam hiện nay, nền kinh tế đang trên đà phát triển, nhu cầu mua bán, trao đổi hàng hóa giữa các vùng miền ngày 1 gia tăng, dẫn tới sự xuất hiện ngày càng nhiều các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa.


Cụ thể dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa tại Việt Nam diễn ra như thế nào, phương thức ra sao, công ty nào cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa uy tín? Cùng xem ngay ở bài viết này nhé!


DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NỘI ĐỊA


Tùy thuộc vào vị trí địa lý, nhu cầu của công ty, đặc thù của hàng hóa các dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa hiện nay cũng vô cùng đa dạng và phong phú về các phương thức, hình thức vận chuyển, một số phương thức vận chuyển hàng hóa nội địa có thể kể đến như:


Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ




Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ là hình thức vận tải khá phổ biến hiện nay với ưu điểm là thời gian vận chuyển tương đối nhanh chóng, linh hoạt, không bị phụ thuộc vào các quy định hay bên thứ 3 nào khác mà chỉ cần có sự thống nhất của cả 2 bên. Đây cũng là hình thức vận tải giúp tối ưu chi phí và nhân lực, từ đó giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.


Tuy nhiên, hình thức vận tải này cũng có 1 số nhược điểm như có thể phát sinh thêm các phụ phí đường bộ như phí cầu đường, trạm thu phí,...; các rủi ro do tai nạn giao thông hay kẹt xe,...


Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt




Vận tải đường sắt Việt Nam là hình thức vận chuyển hàng hóa khá lâu đời. Với lịch sử ngành đường sắt vận hành hơn 100 năm, hệ thống vận tải đường sắt luôn giúp đảm bảo khả năng lưu trữ, sắp xếp với kho hàng riêng biệt. Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt còn có ưu điểm là có khả năng vận chuyển được những loại hàng hóa có trọng lượng, kích thước lớn với khoảng cách xa. Bên cạnh đó đây cũng là hình thức vận chuyển hàng có mức giá bình ổn, tiết kiệm chi phí.


Hình thức vận chuyển hàng hóa này cũng khó tránh khỏi những nhược điểm và nhược điểm lớn nhất phải kể tới là thời gian vận chuyển không linh hoạt theo ý muốn, phải tuân theo tuyến cố định trong quá trình vận chuyển.


Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển



Có đường biển dài, chạy dọc cả 3 miền đất nước, Việt Nam là một trong những quốc gia có hệ thống giao thông đường biển vô cùng phát triển với nhiều cảng biển lớn. 3 cảng biển lớn ở 3 miền của Việt Nam là cảng Hải Phòng, cảng Tiên Sa và cảng Sài Gòn với các tuyến đường thủy dọc theo các con sông lớn như sông Hồng, sông Đà, sông Tiền, sông Đồng Nai, sông Hậu và sông Sài Gòn,...


Ưu điểm của vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là có khả năng vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau với khả năng chuyên chở không bị hạn chế. Đây cũng là hình thức vận chuyển hàng hóa có chi phí thấp hơn so với các hình thức vận chuyển hàng hóa khác.


Bên cạnh những ưu điểm kể trên, nhược điểm khi lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa này là thời gian vận chuyển hàng hóa lâu và có thể bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố tự nhiên (thời tiết nắng, mưa,...). Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển cũng cần có thêm dịch vụ trung chuyển từ cảng vào tới đất liền, tăng thêm chi phí vận chuyển.


Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không




Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không luôn được coi là vua tốc độ trong tất cả các hình thức vận tải hàng hóa. Ở Việt Nam hiện nay, các hãng hàng không cũng đầu tư ngày càng nhiều vào chất lượng từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không diễn ra dễ dàng.


Ưu điểm của vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không ngoài tốc độ còn có tỉ lệ tai nạn, va chạm thấp từ đó đảm bảo hàng hóa được an toàn hơn.


Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức vận tải này là chi phí khá cao và thủ tục phức tạp.


CÔNG TY NÀO CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NỘI ĐỊA UY TÍN?


Hiện nay có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa nội địa với chi phí đa dạng. Nổi bật hơn cả có thể kể tới KVN Logistics. Là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, KVN Logistics cũng không ngừng nỗ lực để đem tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý.


Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của KVN Logistics ngoài mức giá tốt, dịch vụ chất lượng cao, khách hàng còn nhận được thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa mà KVN cung cấp gồm:

  • Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu

  • Dịch vụ hải quan và thông quan hải quan

  • Dịch vụ vận tải đường bộ, đường sắt

  • Triển lãm và vận chuyển hàng dự án

  • Đại lý gom hàng lẻ

  • Đại lý lưu trữ và phân phối hàng hóa

  • Dịch vụ kho bãi

  • Dịch vụ vận tải và thủ tục hàng chuyển khẩu

Liên hệ ngay với KVN Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng hóa nội địa hàng đầu hiện nay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page