top of page
  • An Nguyen

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ NÀO UY TÍN TẠI HÀ NỘI?

Những năm gần đây tại Việt Nam nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế không ngừng tăng, kéo theo đó là sự ra đời ồ ạt của các đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế.


Trong số hàng trăm, hàng ngàn đơn vị vận chuyển quốc tế đó, đơn vị nào uy tín tại Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!


ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ UY TÍN TẠI HÀ NỘI


Để lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín hiện nay không phải là điều dễ dàng bởi số lượng các đơn vị vận chuyển không ngừng gia tăng. Tại Hà Nội, KVN Logistics là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín được rất nhiều doanh nghiệp tầm cỡ tin tưởng và sử dụng.


Không chỉ ở thị trường Việt Nam, KVN Logistics còn là đối tác uy tín được các doanh nghiệp quốc tế lựa chọn. Hiện nay, KVN Logistics đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ.


Đáp ứng mọi đơn hàng dù là nhỏ nhất


KVN Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển cho mọi đơn hàng cả hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL. Đến với KVN Logistics dù là đơn hàng nhỏ nhất tất cả cũng đều được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất bởi đội ngũ nhân sự.


Phương thức vận tải đa dạng



Để đáp ứng tốt nhất cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng, KVN Logistics cung cấp đa dạng các phương thức vận tải từ vận tải biển, vận tải hàng không, vận tải đường sắt tới vận tải đường bộ. Nhờ vậy giúp xử lý các đơn hàng linh hoạt, chủ động, đảm bảo sự an toàn và thời gian giao nhận chính xác cho khách hàng.


Đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm



Sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong vận chuyển hàng hóa quốc tế, KVN tự tin mang tới những giải pháp logistics tối ưu nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ giàu kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ KVN Logistics cũng dễ dàng xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa để đảm bảo thời gian, sự an toàn cho hàng hóa.


Cơ sở hạ tầng vững chắc



Trong logistics nói chung và vận chuyển hàng hóa nói riêng, cơ sở hạ tầng, vật chất là nhân tố vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng dịch vụ, hàng hóa. Thấu hiểu điều đó, KVN Logistics đã và đang xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc, rộng rãi điển hình như hệ thống kho vận đạt chuẩn 100%, hệ thống xe số lượng lớn, luôn sẵn sàng sử dụng.


Quy trình làm việc minh bạch, tác phong chuyên nghiệp


KVN Logistics luôn mang tới quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng với tác phong chuyên nghiệp để mang tới trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Cũng chính sự minh bạch trong làm việc cũng giúp khách hàng an tâm về mọi giấy tờ, thủ tục, chi phí, tránh những tranh chấp, rủi ro không đáng có về sau.


Hiện nay, ngoài dịch vụ vận tải quốc tế KVN Logistics cung cấp các dịch vụ gồm:

  • Dịch vụ vận tải đường biển

  • Dịch vụ vận tải đường hàng không

  • Dịch vụ vận tải nội địa

  • Dịch vụ kho bãi

  • Dịch vụ thông quan

  • Dịch vụ logistics

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín tại Hà Nội, liên hệ ngay với KVN Logistics để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page