top of page
  • An Nguyen

ĐƠN VỊ VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN NÀO UY TÍN?

Vận tải đường biển là hình thức vận chuyển hàng hóa đóng vai trò chủ chốt, quan trọng bậc nhất trong giao thương quốc tế hiện nay. Hình thức vận tải này mang tới nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các hình thức vận tải khác như đường bộ hay đường hàng không, cũng là hình thức được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn.


Ở Việt Nam với lợi thế nhiều cảng biển lớn, vận tải đường biển lại càng trở thành hình thức vận tải được ưa chuộng hơn cả.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đường biển cả trong và ngoài nước, làm thế nào để chọn được đơn vị vận tải đường biển uy tín? Cùng xem đến cuối bài viết để được giải đáp nhé!


ĐƠN VỊ VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN NÀO UY TÍN HIỆN NAY?



Nhắc tới đơn vị vận tải đường biển không thể không nhắc tới KVN Logistics - Một trong những đơn vị đầu ngành logistics nói chung và vận tải đường biển nói riêng. Tính tới thời điểm hiện tại, KVN Logistics là đơn vị vận tải đường biển đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp tên tuổi cả trong và ngoài nước với hàng triệu đơn hàng thành công.


Để xứng danh đơn vị vận tải đường biển uy tín hàng đầu hiện nay, chọn KVN Logistics là chọn:


Đáp ứng 100% nhu cầu khách hàng


Không phải ngẫu nhiên mà KVN Logistics luôn là cái tên đầu tiên được nhớ tới trong ngành cũng như trong lĩnh vực vận tải đường biển, tất cả là nhờ vào việc KVN Logistics luôn nỗ lực đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.


Đến với KVN Logistics dù là đơn hàng nhỏ nhất cũng đều được tiếp nhận và tư vấn giải pháp phù hợp nhất nhằm tối ưu chi phí và tối đa lợi nhuận cho khách hàng.


Ngoài vận tải bằng đường biển, KVN Logistics cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ vận tải khác như vận tải đường hàng không, dịch vụ logistics, dịch vụ kho bãi, vận tải trong nước,.... từ đó kết hợp dễ dàng, mang tới giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


Đội ngũ trình độ cao, giàu kinh nghiệm


Điều tiếp theo tạo nên vị thế của KVN Logistics trên thị trường nằm ở chính đội ngũ nhân sự, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong ngành. Nhờ đó, khi tới với KVN Logistics tất cả đơn hàng đều được cung cấp giải pháp phù hợp nhất và được xử lý kịp thời khi phát sinh trục trặc ngoài ý muốn, đảm bảo chất lượng, thời gian giao nhận cho khách hàng.


Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm



KVN Logistics cũng là đơn vị nổi tiếng trong ngành về phong cách làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm. Tất cả công việc đều được thiết lập hồ sơ, giấy tờ rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, tới với KVN Logistics khách hàng sẽ được đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ tận tình 24/7.


Dịch vụ vận tải đa dạng, nhiều dịch vụ đi kèm



Chọn KVN Logistics đồng nghĩa với việc có sự đa dạng trong các dịch vụ, không chỉ dịch vụ chính mà còn có cả các dịch vụ đi kèm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ vận tải đường biển tại KVN Logistics gồm:

  • Cung cấp các giải pháp logistics tổng thể, dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng

  • Dịch vụ vận chuyển đường biển trên toàn thế giới với cả hàng nguyên container và hàng lẻ

  • Cung cấp trọn gói các dịch vụ liên quan tới đóng gói hàng hóa, xếp dỡ hàng hóa, các thủ tục hải quan trong quá trình vận chuyển từ điểm gửi tới điểm đến

KVN Logistics cũng cung cấp các dịch vụ vận tải biển đi kèm như dịch vụ giao nhận hàng với các điều kiện EXW, DDU/DDP; dịch vụ giao door; dịch vụ dời nhà xưởng; giao nhanh hàng mẫu, chứng tử; dịch vụ tư vấn, hỗ trợ mua bảo hiểm hàng hóa; dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu;...


Giá cả minh bạch, hợp lý


Với đơn vị vận tải đường biển uy tín như KVN Logistics, giá cả cũng luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng. KVN Logistics cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi mức giá hợp lý, chất lượng cao.


Bạn đang tìm kiếm đơn vị vận tải đường biển uy tín? Chọn KVN Logistics ngay hôm nay!


CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS


Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page