top of page
  • Ngoc Nguyen

Vì Sao Nên Chọn KVN Logistics?

Giữa bối cảnh hội nhập của nền kinh tế thế giới, với số lượng không ngừng gia tăng của các công ty Logistics, KVN Logistics vẫn luôn là 1 trong những cái tên được nhắc tới hàng đầu, là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu tên tuổi cả trong và ngoài nước.

Để có được niềm tin, trở thành sự lựa chọn của các đối tác, với phương châm “Vững mạnh - Vươn xa” KVN Logistics luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất được minh chứng qua chính sự hài lòng của khách hàng, đối tác.

DỊCH VỤ ĐA DẠNG

Nhằm mang tới sự tiện lợi, tối ưu thời gian, chi phí cho khách hàng, KVN Logistics cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng bao gồm:

  • Dịch vụ vận tải đường biển

  • Dịch vụ vận tải đường hàng không

  • Dịch vụ vận tải nội địa

  • Dịch vụ kho bãi

  • Dịch vụ thông quan

  • Dịch vụ logistics

Đặc biệt, KVN cũng là đơn vị hiếm hoi cung cấp tất cả các dịch vụ với mọi đơn hàng (hàng lẻ, hàng nguyên container,...) dù là nhỏ nhất!

MẠNG LƯỚI RỘNG KHẮP

Song hành với khối dịch vụ đa dạng, mạng lưới của KVN Logistics cũng mở rộng không ngừng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ở thời điểm hiện tại KVN Logistics tự tin cung cấp dịch vụ tới mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Hàn Quốc, Mỹ, Đông Nam Á,... là những thị trường trọng điểm nhất!

DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO


Điều then chốt tạo nên vị thế của KVN Logistics trong ngành không phải yếu tố nào khác mà chính là chất lượng dịch vụ luôn đạt mức cao nhất. Để làm được điều đó KVN Logistics luôn chú trọng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, năng lực đội ngũ nhân viên, thay đổi và cải thiện từng ngày:

  • Đội ngũ nhân sự KVN Logistics là nơi hội tụ các nhân tố với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong ngành cùng khả năng xử lý công việc linh hoạt hiệu quả.

  • Cơ sở vật chất, hạ tầng luôn được chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển, điển hình như hệ thống kho vận luôn đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của nhiều mặt hàng đặc thù.

  • Bảo hiểm trọn gói cho hàng hóa, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, KVN Logistics cũng luôn là đơn vị được các đối tác đánh giá cao trong việc giao nhận hàng hóa đúng thời gian, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho hàng hóa.

CHI PHÍ HỢP LÝ

Đặt mình vào vị trí khách hàng, đội ngũ KVN Logistics luôn nỗ lực đưa tới những phương án giải quyết tốt nhất với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng nhằm tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận.

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM

Điều cuối cùng tạo nên tên tuổi của KVN Logistics nằm ở phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Đến với KVN Logistics dù là đơn hàng nhỏ nhất khách hàng cũng sẽ đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân sự 24/7.

Ngoài ra, trở thành đối tác của KVN Logistics khách hàng cũng luôn được an tâm bởi các thỏa thuận hợp đồng, chi phí, hỗ trợ đều rõ ràng, minh bạch trong suốt quá trình làm việc.

Bạn đang tìm kiếm công ty logistics? Chọn KVN Logistics để trải nghiệm chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế. Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN KVN LOGISTICS

Trụ sở chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Tầng 23, Tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: +84 (0) 24 7303 3998.

Email: info@kvnlogistics.vn


bottom of page